AEON đẩy mạnh mở rộng chuỗi trung tâm thương mại và siêu thị mới tại Việt Nam

Dự kiến, AEON sẽ mở thêm 3 trung tâm thương mại tại Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng vào năm 2026, nâng tổng số trung tâm thương mại lên 10 vào năm 2030.

Tập đoàn AEON (Nhật Bản) công bố kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam với việc khai trương hàng loạt trung tâm thương mại và siêu thị mới trong vài năm tới. Dự kiến, AEON sẽ mở thêm 3 trung tâm thương mại tại Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng vào năm 2026, nâng tổng số trung tâm thương mại lên 10 vào năm 2030.

Ngoài ra, AEON đặt mục tiêu tăng số lượng siêu thị và cửa hàng tiện lợi từ 200 lên 300 vào năm 2027. Các dự án mới tập trung vào mô hình siêu thị hiện đại, tích hợp không gian mua sắm, ẩm thực và giải trí, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện tại, AEON đang vận hành 6 trung tâm thương mại và gần 200 siêu thị, cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam. Trong năm 2025, tập đoàn đã khai trương siêu thị MaxValu tại TP.HCM và dự kiến mở thêm một siêu thị khác tại Hà Nội vào cuối năm. Các dự án này nằm trong chiến lược dài hạn của AEON nhằm củng cố vị thế trong ngành bán lẻ Việt Nam, nơi thị trường đang tăng trưởng mạnh nhờ tầng lớp trung lưu ngày càng đông.

Đại diện AEON cho biết, các trung tâm thương mại mới sẽ được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chú trọng vào trải nghiệm khách hàng và tính bền vững. Ngoài ra, tập đoàn cũng đẩy mạnh hợp tác với các nhà cung cấp địa phương để đưa sản phẩm Việt Nam vào chuỗi cung ứng, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương.


Tin mới